Re: ''Vipi kuhusu wasichana wanaopata ujauzito shuleni''

  • abinelimmanuel
    Message 1 of 5 , Jan 2, 2008
      --- In HakiElimuRafiki@yahoogroups.com, "Josephat"
      <ndibajosephat@...> wrote:

> [...]
      sasa
      > katka nchi yetu hii ya Tanzania ni kwamba elimu hatolewi kwa
      haki,kwa
      > sababu kwa upande mmoja elimu hiyo inatolewa kibiashara zaidi.
      > Watu masikini ndio wanoikosa elimu,si kwa sababu hawahiihitaji bali
      > hawawezi kumudu gharama,tuungane sasa kudai haki hii tunayoikosa
      pia
      > nawashukuruni tena kwa kuonyesha uhai na kufanya kundi letu lipate
      sifa
      > Minciu Sodas,endeleeni mungu awabariki. Thanks Josephat

      HakiElimuRafiki

      F9T\

      Azk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRzZWMDaGRyB
      HNs\
      > awNocGgEc3RpbWUDMTE5Nzg4MjQ5Mw--> Messages In This Digest (3
      Messages)
      > 1a. Re: ''Vipi kuhusu wasichana wanaopata ujauzito shuleni''
      > <http://ca.f588.mail.yahoo.com/ym/Compose?
      box=Inbox&Mid=5601_6424675_168\

      476_2212_8177_0_10298_28614_2267492298&inc=&Search=&YY=23813&y5beta=y
      es&\
      > y5beta=yes&order=down&sort=date&pos=0&view=a&head=b#1a> From:
      > leonardpaul52 1b. Re: ''Vipi kuhusu wasichana wanaopata ujauzito
      > shuleni''
      > <http://ca.f588.mail.yahoo.com/ym/Compose?
      box=Inbox&Mid=5601_6424675_168\

      476_2212_8177_0_10298_28614_2267492298&inc=&Search=&YY=23813&y5beta=y
      es&\
      > y5beta=yes&order=down&sort=date&pos=0&view=a&head=b#1b> From:
      Prosper
> [...]
      es&\
      > y5beta=yes&order=down&sort=date&pos=0&view=a&head=b#2a> From:

      Z2t\

      sZnRpBF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRz
      ZWM\
      > DZG1zZwRzbGsDYXRwYwRzdGltZQMxMTk3ODgyNDkz?xm=1&m=p&tidx=1> |
      Create New
      > Topic

      dmp\

      tBF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRzZWMD
      ZG1\
      > zZwRzbGsDbnRwYwRzdGltZQMxMTk3ODgyNDkz> Messages 1a.
      Re: ''Vipi
      > kuhusu wasichana wanaopata ujauzito shuleni''

      JwM\

      mQzMnBhBF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQ
      Rtc\
      <http://profiles.yahoo.com/leonardpaul52> Sun
> [...]
      >
      > Back to top
      > <http://ca.f588.mail.yahoo.com/ym/Compose?
      box=Inbox&Mid=5601_6424675_168\

      476_2212_8177_0_10298_28614_2267492298&inc=&Search=&YY=23813&y5beta=y
      es&\
      > y5beta=yes&order=down&sort=date&pos=0&view=a&head=b#toc> Reply to
      sender
      > <mailto:leonardpaul52@...?Subject=Re%3A%20%27%27Vipi%20kuhusu%20wa\
      > sichana%20wanaopata%20ujauzito%20shuleni%27%27> | Reply to group
      > <mailto:HakiElimuRafiki@yahoogroups.com?Subject=
      > Re%3A%20%27%27Vipi%20kuhusu%20wasichana%20wanaopata%20ujauzito%

      MGk\

      3BF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRtc2dJ
      ZAM\
      > zNQRzZWMDZG1zZwRzbGsDcnBseQRzdGltZQMxMTk3ODgyNDkz?
      act=reply&messageNum=3\
      > 5>
      > Messages in this topic

      Myb\

      jgzZTRkBF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQ
      Rtc\

      2dJZAMzNQRzZWMDZG1zZwRzbGsDdnRwYwRzdGltZQMxMTk3ODgyNDkzBHRwY0lkAzM0>
      (3)
      > 1b. Re: ''Vipi kuhusu wasichana wanaopata ujauzito shuleni''

      Jwd\

      nMzbm9iBF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQ
      Rtc\
> [...]
      > haki ya kupata elimu iliyo bora bila ubaguzi wowote.
      > Lakini pia tukumbuke kwamba katika kila jamii kuna miiko na maadili
      > yanayotofautisha jamii moja na nyingine.Wazee wetu walitufundisha
      > maadili na miiko mbalimbali.Walitufundisha kwa mifano,mathalani kwa
      > kutumia hadithi na vitendawili.Mambo haya kwa sasa hayapo
      tena,tumebaki
      > kuhalalisha maovu kwa mgongo wa neno haki sawa kwa wote.Mnafikiri
      kwamba
      > tunaipeleka wapi jamii yetu?Tutawarithisha nini watoto wetu cha
      > kujiunia?Tumetafiti vya kutosha na kugundua tatizo hasa ni nini?
      Mimi
> [...]
      suluhisho
      > la kudumu kwa tatizo hili.
      > Njia mojawapo ni kuanzisha elimu ya maadili kwa watoto na vijana
      > wetu.Liwepo somo la maadili mashuleni na vyuoni.Somo hili liwe
      maalumu
      > katika kutoa elimu ya maadili kiufasaha kwa watoto na
      vijana.Ninaamini
      > vijana na watoto wakipewa elimu hii itawaaidia kujua miiko ya
      maisha,si
      > kuwahamasisha kwa kuwaahidi fursa nyingine pindi watakapofanya kile
      > ambacho si kitendo cha kimaadili katika jamii
      iliyostaarabika.Tujifunze
> [...]
      > <http://ca.f588.mail.yahoo.com/ym/Compose?
      box=Inbox&Mid=5601_6424675_168\

      476_2212_8177_0_10298_28614_2267492298&inc=&Search=&YY=23813&y5beta=y
      es&\
      > y5beta=yes&order=down&sort=date&pos=0&view=a&head=b#toc> Reply to
      sender
      > <mailto:pjingu@...?Subject=Re%3A%20%27%27Vipi%20kuhusu%20wasichana%
      \
      > 20wanaopata%20ujauzito%20shuleni%27%27> | Reply to group
      > <mailto:HakiElimuRafiki@yahoogroups.com?Subject=
      > Re%3A%20%27%27Vipi%20kuhusu%20wasichana%20wanaopata%20ujauzito%

      ZXB\

      zBF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRtc2dJ
      ZAM\
      > zNwRzZWMDZG1zZwRzbGsDcnBseQRzdGltZQMxMTk3ODgyNDkz?
      act=reply&messageNum=3\
      > 7>
      > Messages in this topic

      Myb\

      nZ0Yml1BF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQ
      Rtc\

      2dJZAMzNwRzZWMDZG1zZwRzbGsDdnRwYwRzdGltZQMxMTk3ODgyNDkzBHRwY0lkAzM0>
      (3)
      > 2a. Re: VIJANA

      JwN\

      mEwM3VmBF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQ
      Rtc\
> [...]
      > ukosefu wa elimu.wengi bado awatambui umuhim na uendelevu wa maisha
      > bora;usemi wako ni kweli rakini kwanini sisi vijan tusichukue fursa
      > hii kuwaelimisha waweze kuondokana na huu uelew finyu ili 2weze
      > kuendeleza miji na vijiji?ni mimi mnaghama wa uyoga paul leonard.

      > Back to top
      > <http://ca.f588.mail.yahoo.com/ym/Compose?
      box=Inbox&Mid=5601_6424675_168\

      476_2212_8177_0_10298_28614_2267492298&inc=&Search=&YY=23813&y5beta=y
      es&\
      > y5beta=yes&order=down&sort=date&pos=0&view=a&head=b#toc> Reply to

      cWV\

      kBF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRtc2dJ
      ZAM\
      > zNgRzZWMDZG1zZwRzbGsDcnBseQRzdGltZQMxMTk3ODgyNDkz?
      act=reply&messageNum=3\
      > 6>
      > Messages in this topic

      MyZ\

      zFqNDFhBF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQ
      Rtc\

      2dJZAMzNgRzZWMDZG1zZwRzbGsDdnRwYwRzdGltZQMxMTk3ODgyNDkzBHRwY0lkAzI1>
      (4)
      > Recent Activity
      > * 1 New Members

      WEy\

      aXMxBF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRzZ
      WMD\
      > dnRsBHNsawN2bWJycwRzdGltZQMxMTk3ODgyNDkz>
      > Visit Your Group

      F9T\

      Azk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRzZWMDdnRsB
      HNs\
      > awN2Z2hwBHN0aW1lAzExOTc4ODI0OTM-> Yahoo! Kickstart Sign up
      today!

      <http://us.ard.yahoo.com/SIG=12ji45i5l/M=493064.11711036.12182483.970
      657\

      0/D=groups/S=1705080709:NC/Y=YAHOO/EXP=1197889693/A=5008864/R=0/SIG=1
      119\
      > 1fg3c/*http://beta.kickstart.yahoo.com> Find great recruits for
      your
      > company. Y! Messenger Instant hello

      <http://us.ard.yahoo.com/SIG=12jgbgio1/M=493064.10729668.11333359.867
      457\

      8/D=groups/S=1705080709:NC/Y=YAHOO/EXP=1197889693/A=3848582/R=0/SIG=1
      1um\

      g3fun/*http://us.rd.yahoo.com/evt=42403/*http://messenger.yahoo.com>
      > Chat over IM with group members. Cat Groups on Yahoo! Groups

      <http://us.ard.yahoo.com/SIG=12j3ngf7s/M=493064.11292562.11840176.867
      457\

      8/D=groups/S=1705080709:NC/Y=YAHOO/EXP=1197889693/A=4836037/R=0/SIG=1
      1ol\
      > bte0b/*http://advision.webevents.yahoo.com/catzone/index.html>
      discuss
      > everything related to cats. Need to Reply? Click one of
      the "Reply"
      > links to respond to a specific message in the Daily Digest. Create
      New
      > Topic

      ZXJ\

      2BF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRzZWMD
      ZnR\
      > yBHNsawNudHBjBHN0aW1lAzExOTc4ODI0OTM-> | Visit Your Group on the
      Web

      F9T\

      Azk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRzZWMDZnRyB
      HNs\
      > awNocARzdGltZQMxMTk3ODgyNDkz> Messages

      Y3F\

      hZTFpBF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRz
      ZWM\
      > DZnRyBHNsawNtc2dzBHN0aW1lAzExOTc4ODI0OTM-> | Files

      xcz\

      AzBF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRzZWM
      DZn\
      > RyBHNsawNmaWxlcwRzdGltZQMxMTk3ODgyNDkz> | Photos

      c0c\

      GpqBF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRzZW
      MDZ\
      > nRyBHNsawNwaG90BHN0aW1lAzExOTc4ODI0OTM-> | Links

      lan\

      JyBF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRzZWM
      DZn\
      > RyBHNsawNsaW5rcwRzdGltZQMxMTk3ODgyNDkz> | Database

      Y2l\

      sM2VnBF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRz
      ZWM\
      > DZnRyBHNsawNkYgRzdGltZQMxMTk3ODgyNDkz> | Polls

      iNj\

      AxBF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRzZWM
      DZn\
      > RyBHNsawNwb2xscwRzdGltZQMxMTk3ODgyNDkz> | Members

      jk0\

      OGdjBF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRzZ
      WMD\
      > ZnRyBHNsawNtYnJzBHN0aW1lAzExOTc4ODI0OTM-> | Calendar

      Zjh\

      wZm9hBF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRz
      ZWM\
      > DZnRyBHNsawNjYWwEc3RpbWUDMTE5Nzg4MjQ5Mw--> MARKETPLACE Earn
      your
      > degree in as few as 2 years - Advance your career with an AS, BS,
      MS
      > degree

      <http://us.ard.yahoo.com/SIG=12mo1orm6/M=571476.11980635.12415409.115
      097\

      71/D=groups/S=1705080709:MKP1/Y=YAHOO/EXP=1197889693/A=5086951/R=0/SI
      G=1\
      > 2k1dq4mv/*http://college-finder.net/index.cfm?
      key=yahoo_colfngrouptxt_11\
      > 980635&c=CA152932587> - College-Finder.net. Fed Lowers Rates
      Again

      <http://us.ard.yahoo.com/SIG=12mrkp0cm/M=571699.11901686.12405080.108
      355\

      68/D=groups/S=1705080709:MKP1/Y=YAHOO/EXP=1197889693/A=5101582/R=0/SI
      G=1\
      > 2fi4tck9/*http://www.lowermybills.com/lre/index.jsp?sourceid=lmb-
      12142-2\
      > 3262&moid=20017> - $270,000 Mortgage for $1,498/Mo. No Credit
      Check
      > Needed No Credit Check Needed - Estimate New Payment

      <http://us.ard.yahoo.com/SIG=12mrkp0cm/M=571699.11901686.12405080.108
      355\

      68/D=groups/S=1705080709:MKP1/Y=YAHOO/EXP=1197889693/A=5101582/R=1/SI
      G=1\
      > 2fi4tck9/*http://www.lowermybills.com/lre/index.jsp?sourceid=lmb-
      12142-2\
      > 3262&moid=20017> . [Yahoo! Groups]

      lkA\

      zIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRzZWMDZnRyBHNsawNnZnAEc3RpbWUDMT
      E5N\
      > zg4MjQ5Mw-->
      > Change settings via the Web

      aDU\

      2BF9TAzk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRzZWMD
      ZnR\
      > yBHNsawNzdG5ncwRzdGltZQMxMTk3ODgyNDkz> (Yahoo! ID required)
      > Change settings via email: Switch delivery to Individual
      > <mailto:HakiElimuRafiki-normal@yahoogroups.com?subject=Email
      Delivery:
      > Indiviual Email> | Switch format to Traditional
      > <mailto:HakiElimuRafiki-traditional@yahoogroups.com?subject=Change
      > Delivery Format: Traditional>
      > Visit Your Group

      F9T\

      Azk3MzU5NzE1BGdycElkAzIwNjEyMzQyBGdycHNwSWQDMTcwNTA4MDcwOQRzZWMDZnRyB
      HNs\
      > awNocGYEc3RpbWUDMTE5Nzg4MjQ5Mw--> | Yahoo! Groups Terms of Use
      > <http://docs.yahoo.com/info/terms/> | Unsubscribe
      subject=Unsubscribe>
      > [http://geo.yahoo.com/serv?
      s=97359715/grpId=20612342/grpspId=1705080709/\
> [...]
      > Ndibalema-Uyoga member
      >
      > HakiElimuRafiki@yahoogroups.com wrote:
      >Ni matumaini yangu wazima marafiki wenzangu,Na hatuna budi
      kumshukuru mungu kutuwezesha kufika hadi mwaka 2008.
      >Nimefurahishwa sana na Maada iliyoanzishwa na rafiki yetu Theresia
      kuhusiana na tatizo la wasichana.
      >Kwa mchango ambao ningependa na mimi kuchangia ni kwamba:
      >Kutokana na tatizo hili kuwa kubwa sana linapelekea wasichana wengi
      kukata tamaa ya maisha kwani hli ambayo wanakabiliana nayo pindi
      wapatapo ujauzito ni ngumu kupita kiasi,na ukiangalia wasichana
      wengi wanaoathiriwa ni wadogo mno.
      >Babala yake huwa wanahisi kwamba maicha yameshawashinda na hamna
      jinsi ya kufanya zaidi ya kuendelea na tabia ambayo si njema hata
      kwa mtazamo wa kibinadamu.
      >Wengi ambao wameamua kufanya hata biashara ya kuuza miili yao ili
      kuweza kupata mahitaji yao binfsi pamoja na watoto waliokuwa nao
      kwani unakuta wanaume wanaowazalisha hawana kipato wala kazi za
      kueleweka.
      Hali kwa jinsi livyo sasa marafiki wenzangu,hatuna mudi kutilia
      mkazo swala hili kwaningugu zetu,dada zetu,wadogo zutu wanapote na
      kupoteza muelekeo katika maisha yao.
      Ni hayo tu machache na pia ningependa kumshukuru dada Theresia kwa
      kuweza kuanzisha maada hii ambayo kipindi kirefu imekuwa ikifmbiwa
      macho,
      Ni mimi rafiki yenu,
      Abinel Emmauel,
      Mwanachama UYOGA.