Mikutano ya Uyoga

  • Josephat Ndibalema
    Message 1 of 4 , Oct 2, 2007
      Ndugu Marafiki,
      Ni matarajio yangu kuwa ni wazima wa afya,mada mbele yetu leo ni kuhusu Mikutano ya kikundi chetu ambayo imekuwa ikifanyika mara kwa mara nia ikiwa ni kujadiliana juu ya mambo mbalimbali yahusuyo kikundi chetu cha Uyoga na nimatumaini yangu kuwa kila mmoja anaelewa hilo.

              Sasa la muhimu ni kila mmoja kutambua umuhimu wa mikutano hii na kuudhulia bila kukosa kwani kutofanya hivyo ni kurudisha kikundi nyuma,ili wote tuweze kwenda pamoja lazima tuwe kitu kimoja hasa pale inapotakiwa kutoa mawazo na maamuzi yenye lengo la kujenga kikundi chetu.Nimeamua kulisema hili kutokana na baadhi ya wanachama kutotilia maanani vikao/mikutano.

              Kwa mara nyingine tena tunakutana tarehe 07th / October / 2007 itakuwa siku ya jumapili majira ya saa 09:00 mchana,naomba kila mmoja wetu audhulie bila kukosa.Ushiriki wetu kwenye vikao/mikutano una maana kubwa sana katika kujenga kikundi tukitambua kabisa kwamba kikundi hiki bado ni kichanga na kichanga ni lazima kipewe malezi mazuri ili kiweze kukua na si kudumaa.Napena nisisitize tena ushiriki wa mtu ndio utakaompa nafasi ndani ya kikundi.

             Mafanikio hayaji kwa kumtegemea mtu wa pembeni bali ni mtu mwenyewe kugundua fursa zilizopo na kuzitumia kwa manufaa yake mwenyewe na wengine,wakati huu ni wa mabadiliko yanayohitaji msukumo binafsi na kujenga tabia ya kujifunza ili kujua zaidi,na baada ya kujifunza tenda kulingana na mafunzo uliyoyapata hapo utakuza ufahamu wako na hekima, hayo yote yatakufanya uheshimike.

            Tushirikiane kujenga kikundi kwa manufaa yetu na jamii nzima.Nawakaribisheni Jumapili,kikao kitafanyika nyumbani kwa mwanachama mwenzetu Sarah maeneo ya Victoria kwa maelekezo ikipanda gari toka Magomeni omba msaada FAO kabla ujafika kituo cha Victoria

      Ni Rafiki yenu,
      Josephat Ndibalema.

      Be smarter than spam. See how smart SpamGuard is at giving junk email the boot with the All-new Yahoo! Mail
    • abinelimmanuel
      Message 2 of 4 , Dec 12, 2007
        --- In HakiElimuRafiki@yahoogroups.com, Josephat Ndibalema
        <ndibajosephat@...> wrote:

> [...]
        >
        > Ni Rafiki yenu,
        > Josephat Ndibalema.
        > Habarizenu wote,ni kweli kwamba Uyoga ni ya wanachama na ndio
        wajenzi wa kuifanya ikue zaidi,namuungamkono Josephat,Hatuna budi
        kushikamana.

      • Prims Primson
        Message 3 of 4 , Dec 12, 2007
          Ni kweli kwamba mwanachama unaposhiriki kwenye mikutano ndipo uhai wako unaonekana kama mwanachama bora,mwajibikaji,mwenye kujitolea bil kushurutishwa .Yatupasa kushiriki vyema mikutano

> [...]

          Be smarter than spam. See how smart SpamGuard is at giving junk email the boot with the All-new Yahoo! Mail
        • theresiamgoroba
          Message 4 of 4 , Dec 14, 2007
            --- In HakiElimuRafiki@yahoogroups.com, "abinelimmanuel"