Re: Hakielimurafiki ni nini?

  • abinelimmanuel
    Message 1 of 10 , Aug 4, 2007
      Hatma ya maendeleo na mafanikio katika nchi hutokana na Elimu ya
      watu hao,yaani endapo watu wanapata Elimu iliyo bora ndipo hujipatia
      maendeleo kisiasa,kiuchumi na kiutamaduni.Ikiwa elimu ni haki ya
      msingi katika maisha yetu sisi wanadamu ili tuweze kukabiliana na
      mazingira yetu.Kinyume kabisa na Haki hii ya msingi niaina ya mafunzo
      ambayo humfundisha mtu kujifananisha na bidhaa ambazo thamani yake
      hupimwa kwa vyeti,shahada au sifa nyingine za kitaalamu.
      HakiElimuRafiki ni sehemu muhimu ambayo inatuunganisha marafiki
      kutoka sehemu mbalimbali ili tuweze kutambua na kutafuta ufumbuzi juu
      ya matatizo yanayoikabili Haki hii ya msingi.
      Naimani marafiki wote kwa ushirikiano wetu kwa pamoja tutafanikisha
      katika swala zima la kujikwamua katika utumwa wa kifikra.
    • abinelimmanuel
        Message 3 of 10 , Aug 7, 2007
          --- In HakiElimuRafiki@yahoogroups.com, "abinelimmanuel"

          Message 4 of 10 , Aug 8, 2007
            Ni harakati za watu wanaojali na wenye nia ya kuona Haki ya kupata
            elimu inakuwepo.
          • abinelimmanuel
            Message 5 of 10 , Aug 8, 2007
              Ni harakati za watu wanaojali na wenye nia ya kuona Haki ya kupata
              elimu inakuwepo.
            • remmyxl
              Message 6 of 10 , Aug 8, 2007
                HkiElimuRafiki@yahoogroups.com remmy zullu
                >HakiElimuRafiki nikuwezakuunganisha jamii katika kubadili elimu
                duni,pia nafahamu kwamba nia na dhumuni ni kutoa mchango wa elimu
                katika jamii kwa lengo la kuleta maendeleo katika shughuli za kila
                siku kwa kubadilishana mawazo.
              • remmyxl
                Message 7 of 10 , Aug 18, 2007

                  Message 8 of 10 , Aug 20, 2007
> [...]
                    > duni,pia nafahamu kwamba nia na dhumuni ni kutoa mchango wa elimu
                    > katika jamii kwa lengo la kuleta maendeleo katika shughuli za kila
                    mimi naitwa remmy niliishia darasa la saba kutokana na mazingira
                    niliokuwa naishi nyumbani yalikuwa magumu.Kwa kipindi nilichokuwa
                    nasomaniliishi nashangazi yangu,wazazi wangu walisafiri nje ya mkoa
                    kwa kipindi ki refu na hatukuwa namawasiliano yoyote.Shangazi yangu
                    nae alikuwa hanauwezo wa kunihudumia kilasku katika mahitaji yangu ya
                    shule hata nyumbani,wakati mwingine naendashuleni nanjaa nikirudi
                    nyumbani sipatichakula mpaka nimsubiri anti arumdi nyumbani ndio
                    apikechakula cha usiku.Hali hiyo ilivyozidikuendelea naminikakata
                    tamaa yakuendelea na masomo kisha nikaingia mitaani kutafuta kazi
                    yoyote ilimradi nipate hela yakula na kuvaa.
                  • Josephat
                    Message 9 of 10 , Aug 21, 2007
                      Napenda kutoa zangu shukurani kwa ushiriki wenu,na hii inanipa
                      matumaini ya kuwa sasa twawezi kutambua tuendako.Napenda pia
                      kusisitiza kuwa shukuru zangu hizi kwenu ni kutambua pia ya kuwa
                      ninyi ni washiriki wa kwanza kabisa kuweza kufungua mjala huu
                      unaohusiana na elimu.

                      Napenda kusema ya kuwa tumeianza safari tusiyojua mwisho wake
                      kutokana na umuhimu uliopo kuhusiana na swali hili la elimu katika
                      jamii ya binadamu.Je tufanye nini ili tuipate hiyo elimu
                      tunayohitaji?.Je nini wajibu wa serikali kama taasisi lasmi yenye
                      wajibu juu ya jamii inayoongozwa.

                      Baada ya hayo napenda nilejee kwenye hoja yetu ya msingi kuhusu
                      hakielimu rafiki.Kwanza kabisa maneno haya yana asili yake.Hapa
                      maneno ya msingi ni haki elimu kwa kingereza 'Education right'.Hapa
                      kuna Elimu na Haki hivi vitu haviachani penye elimu panahitaji haki
                      na hili elimu ipatikane kwa wanajamii wote lazima haki iwepo.Pia kw
                      hapa kwetu Tanzania kuna shirika lisilo la kiserikali liitwalo Haki
                      Elimu shirika hili limeanzishwa kwa ajili ya kuhimiza swala la elimu
                      katika jamii ya watanzania,pia lina marafiki wa elimu hawa ni
                      wanachama wa shirika hilo wanaojali swala la elimu.

                      Hakielimu rafiki ni marafiki wa elimu wao wanapenda kila mtu
                      apate elimu kwa manufaa ya jamii nzima.Swala hapa ni kukuza elimu
                      katika jamii nzima na si mtu mmoja mmoja.Mdahalo huu utaendelea kwa
                      kila rafiki kuto mchango wa mawazo yatakayowezesha mageuzi katika
                      elimu.Kila rafiki anao uhuru wa kushiriki hata kwa kuelezea uzoefu
                      alionao katika swala hili la elimu,je matatizo gani umekumbana nayo
                      ukiwa kama mdau wa elimu.Nafurahi sana kama tunashirikiana katika
                      hili.

                      Nawatakia kila la heri katika mjadala huu na nawakaribisheni wote.

                      Josephat Ndibalema

                      --- In HakiElimuRafiki@yahoogroups.com, "wamburawilliam"