Kết quả Chương trình Tặng Sách Giá o Khoa cho học sinh nghèo ở Huế

  • Exryu Cuoi Tuan
    Message 1 of 1 , Aug 18, 2012

      Xin kính chuyển đến các anh chị trong gia đình Exryu và quý thân hữu

      Bài Báo cáo Kết quả Chương trình Tặng Sách Giáo Khoa cho học sinh nghèo ở Huế niên khóa 2012

      Nếu không xem được trực tiếp trong mail xin mời vào trang nhà :

      Chương trình

      Tặng Sách Giáo Khoa cho học sinh nghèo ở Huế niên khóa 2012

      Kính gửi các anh chị

      Thành thật cám ơn các anh chị và quý thân hữu đã nhiệt tình hổ trợ cho chương trình [Tặng Sách Giáo Khoa cho học sinh nghèo ở Huế] năm nay.

      Với sự đóng góp ủng hộ của gần 60 anh chị Exryu và thân hữu với tổng số tiền 118,687,000 VND (tương đương với 3975 USD), chương trình năm nay đã trao tặng cho 621 em mỗi em 1 bộ sách giáo khoa và 10 quyển vở và 105 em ở Ngọc Hồ mỗi em 10 quyển vở và 10 cây bút.

      Thời gianĐịa điểm nhận quàSố các em
      nhận quà
      7/7/2012 (14:00)Phước Hưng - Phú Lộc72
      7/7/2012 (15:30)Thủy Yên - Phú Lộc274
      14/7/2012 (15:00)Sơn Công 103
      15/7/2012 (15:00)Truồi - Phú Lộc150
       Trẻ em nghèo22
      5/8/2012 (9:30)Ngọc Hồ (Mỗi em 10 vở, 10 bút)105
       TỔNG726

      Chúng tôi tin tưởng rằng chương trình sẽ đem lại một niềm vui không nhỏ không những chỉ cho các em mà cả hơn 700 gia đình cha mẹ các em, được an tâm khi con mình có đủ sách giáo khoa cũng như tập vở để theo học trong niên khóa mới này.

      PhuocHung-2012-22.jpg

      Phước Hưng

      ThuyYen-2012-35.jpg
      Thủy Yên

      SonCong-2012-37.jpg

      Sơn Công

      < Mời click vào hình để xem toàn tập mỗi nơi trao quà >

      Truoi-2012-39.jpg

      Truồi

      Ngọc Hồ

      Huế

      Một lần nữa xin thành thật cám ơn sự đồng hành của các anh chị và quý thân hữu trong chương trình này. Đặc biệt cũng xin cám ơn các anh chị thân hữu ngoài Exryu đã cùng đóng góp thêm để 274 em vùng Thuỷ Yên, ngoài sách giáo khoa, mỗi em được có thêm 10 quyển vở để đi học.

      Mọi ý kiến hoặc thắc mắc xin liên lạc về : Japan_ob@...

      Trần Thanh Việt

      Bản đồ địa điểm trao quà

      Click vào hình để xem hình bản đồ lớn hơn

      Exryu Cu i Tu n